Với một xã hội tấp nập và xô bồ như hiện nay, thời gian để mọi người gắn kết với nhau qua những trò chơi ngày càng ít. Chúng tôi thấy hiểu điều đó và cung cấp tất cả những trò chơi tập thể để mọi người có thể sử dụng trong những dịp hội ngộ, gặp mặt, giao lưu...

Vườn Xinh Coffee - 87 ngõ 624 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khu vườn thu nhỏ "Vườn Xinh Coffee"

📍 Vườn Xinh Coffee - 87 ngõ 624 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
⭐️ 7/10
💰 25.000 - 49.000đ
Mở cửa từ 7h sáng đến 22h tối
📱 Wifi: 624minhkhai
Quán có 1 tầng có chỗ ngồi cả ngoài trời và trong nhà. Không gian nhỏ nhắn với ngập tràn cây xinh.
🏡 Không gian ngồi ngoài trời decor đúng kiểu 1 sân vườn, lên hình ưng vch 💓
Bên trong nhà được chia làm 2 gian đi sâu vào trong. Gian ngoài gần quầy bar, có bàn ghế cao và cửa sổ rất phù hợp để làm việc và học. Gian bên trong riêng tư hơn, có ghế sofa phú hợp với các cặp đôi nè
🍹 Mình thử cacao đá xay (45k) và xoài dừa đá xay (49k). Xoài dừa uống okie lắm, xay nhuyễn luôn mà không bị nhạt hay loãng. Cacao thì hơi nhạt chút, uống cũng ổn.
📸 Checkin tại quán sẽ được giảm 10% menu đồ uống nha.
⛔️ Điểm trừ là quán không có lót ly, mà cá nhân mình không thích nước rớt ra bàn. Hơn nữa hôm đó mình đều gọi đồ đá xay nên nhanh chảy, mỗi lần cầm cốc lên uống là nước rớt từ bàn đến quần áo 😤 mình nghĩ quán nên khắc phục điểm này.
❤️ Điểm cộng là WC siêu xinh và sạch sẽ.
🙅‍♀️ Trên đây là ý kiến cá nhân của mình :'> các bạn nên tham khảo các bài review khác hoặc tới quán để có những đánh giá chính xác hơn

Vườn Xinh Coffee

Vườn Xinh Coffee

Vườn Xinh Coffee

Vườn Xinh Coffee

Vườn Xinh Coffee

Vườn Xinh Coffee

Vườn Xinh Coffee

Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment

Chúc bạn luôn vui vẻ với những trò chơi tập thể vui nhộn mà chúng tôi cung cấp!

Trò chơi tập thể

Trò chơi tập thể
Trò chơi tập thể bao gồm trò chơi board game, trò chơi dân gian, trò chơi team building và các tin tức liên quan đến các trò chơi