Với một xã hội tấp nập và xô bồ như hiện nay, thời gian để mọi người gắn kết với nhau qua những trò chơi ngày càng ít. Chúng tôi thấy hiểu điều đó và cung cấp tất cả những trò chơi tập thể để mọi người có thể sử dụng trong những dịp hội ngộ, gặp mặt, giao lưu...

Trò chơi team building - Trò chơi đứng trên giấy

Trò chơi team building là những trò chơi mang tính tập thể, nhằm xây dựng, hoặc gắn kết những cá nhân trong nhóm thành một khối đoàn kết, biết làm việc vì lợi ích chung. Thông qua các trò chơi này, mà mỗi thành viên nhận ra được điểm mạnh - yếu của nhau, để từ đó phân chia công việc sao cho đạt hiệu quả cao, giành được chiến thắng không chỉ trong chính trò chơi đó, mà còn trong nhiều công việc thực tế khác. Và một trong số những trò chơi Team Building phổ biến nhất, xuất hiện trong hầu hết những cuộc chơi tập thể chính là trò chơi đứng trên giấy (đứng trên báo). Bạn đã từng chơi trò chơi này chưa nhỉ? Đừng bỏ lỡ trò chơi này và hãy tìm hiểu về trò chơi đứng trên giấy trong bài viết này cùng tro choi tap the nhé.

Số lượng người tham gia trò chơi đứng trên giấy:

Trò chơi không giới hạn số lượng người chơi. Càng nhiều người chơi càng hấp dẫn và thú vị. Người chơi sẽ được chia đều thành các đội với số lượng người bằng nhau.
trò chơi đứng trên giấy
Trò chơi team building đứng trên giấy

Cách chơi trò chơi đứng trên giấy:

- Đầu tiên, số lượng người tham gia trò chơi đứng trên giấy sẽ được chia thành nhiều đội với số lượng bằng nhau
- Mỗi đội được phát một tờ giấy to để cả đội cùng đứng trên tờ giấy đó.
- Cứ mỗi lượt chơi, tờ giấy lại được gấp nhỏ lại (gấp đôi, gấp 3, gấp 4 tờ giấy). Các thành viên phải cùng nhau đoàn kết, nâng đỡ nhau để cùng đứng trọn vẹn trên tờ giấy mà không bị thừa chân ra ngoài. Có thể cõng, bế, giữ tay, giữ chân nhau để không bị chạm chân ra ngoài giấy.
- Sau mỗi lượt chơi tờ giấy ban đầu lại bé lại, đòi hỏi người chơi phải tư duy cách gấp giấy và thể hiện sự đoàn kết để cùng nhau đứng trên tờ giấy một cách trọn vẹn.
- Đội thi nào không thể thực hiện thử thách đứng trọn vẹn cả đội trên giấy theo thời gian quy định sẽ bị loại.

Mục đích trò chơi đứng trên giấy:


Trò chơi team building đứng trên giấy rèn luyện khả năng tư duy, sáng tạo trong tạo hình tờ giấy qua cách gấp giấy sao cho vừa đúng yêu cầu quản trò, vừa tối đa diện tích đứng cho cả đội. Thông qua trò chơi, các thành viên đoàn kết hơn, phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng, tương tác giữa các thành viên trong đội, tương các giữa các thành viên cùng tham gia trò chơi. Tạo không khí vui vẻ, hòa đồng, kết nối tập thể.
trò chơi đứng trên báo
Trò chơi đứng trên giấy tại các trường đại học

trò chơi đứng trên giấy
Trò chơi đứng trên giấy tại các buổi kỹ năng mềm
Bài viết liên quan:

2 comments:

  1. Bên em chụp ảnh Team building Quảng Bình. Anh chị và quý công ty có nhu cầu liên hệ em nhé!

    ReplyDelete
  2. Các trò chơi Team building thật tuyệt vời để thắt chặt tình đồng đội! Cám ơn công ty nhé!

    ReplyDelete

Chúc bạn luôn vui vẻ với những trò chơi tập thể vui nhộn mà chúng tôi cung cấp!

Trò chơi tập thể

Trò chơi tập thể
Trò chơi tập thể bao gồm trò chơi board game, trò chơi dân gian, trò chơi team building và các tin tức liên quan đến các trò chơi