Với một xã hội tấp nập và xô bồ như hiện nay, thời gian để mọi người gắn kết với nhau qua những trò chơi ngày càng ít. Chúng tôi thấy hiểu điều đó và cung cấp tất cả những trò chơi tập thể để mọi người có thể sử dụng trong những dịp hội ngộ, gặp mặt, giao lưu...

Trò chơi team building - Trò chơi chuyền bóng

Làm việc trong 1 nhóm nhỏ bao giờ cũng vậy, tất cả mọi người phải quan tâm đến nhau, hỗ trợ nhau thì nhóm mới có thể hoạt động và phát triển. Thông qua trò chơi team building, trò chơi chuyền bóng, chắc chắn các thành viên trong công ty, doanh nghiệp, tổ chức sẽ rèn luyện được sự đoàn kết, tính thống nhất, giảm bớt cái tôi của mỗi người. Giống như khi chuyền bóng, nếu mọi người đều quan tâm đến nhau thì sẽ không ai thua cả, và tất cả sẽ đồng nhất. Hãy cùng trò chơi tập thể tìm hiểu về trò chơi chuyền bóng trong bộ những trò chơi team building này nhé.

Thể loại của trò chơi chuyền bóng: 

Nhóm nhỏ, trò chơi trong phòng

Dụng cụ chơi chuyền bóng:
Bóng hoặc bất kỳ vật gì không bể

Số lượng người chơi chuyền bóng: 

Trên 6 người

Cách chơi trò chơi chuyền bóng:


1. Cả nhóm đứng thành vòng tròn, sau đó chia cặp sao cho

Xoay vòng từ người đầu tiên và cuối cùng cũng là người đầu tiên.
Không một ai chọn bạn liền kề với mình
– Ví dụ: Bạn A chọn bạn C; C chọn E; E chọn B; B chọn D, va D chọn lại A
trò chơi team building
Sơ đồ trò chơi chuyền bóng

2. Sau đó, phát cho mỗi bạn 1 trái bóng (hoặc 1 vật bất kỳ). Đếm 1, 2, 3 rồi cả nhóm lần lượt chuyền bóng liên tục cho bạn mà mình chọn. Ai làm rơi bóng nhiều nhất sẽ thua.

Ý nghĩa: Làm sao để bạn có thể dễ dành nhận và chuyền bóng?? Bạn phải chú ý người chuyền cho mình hay chú ý người mình sẽ chuyền??

Để không bao giờ chụp hụt, bạn phải chú ý người sẽ chuyền bóng cho mình.

Nhưng nếu bạn cũng muốn cho người nhận bóng không chụp hụt, bạn cũng cần phải quan tâm đến người đó (không chuyền quá nhanh hoặc không chuyền ngay, nếu người đó vẫn chưa sẵn sàng để tiếp tục nhận bóng..).

Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment

Chúc bạn luôn vui vẻ với những trò chơi tập thể vui nhộn mà chúng tôi cung cấp!

Trò chơi tập thể

Trò chơi tập thể
Trò chơi tập thể bao gồm trò chơi board game, trò chơi dân gian, trò chơi team building và các tin tức liên quan đến các trò chơi