Với một xã hội tấp nập và xô bồ như hiện nay, thời gian để mọi người gắn kết với nhau qua những trò chơi ngày càng ít. Chúng tôi thấy hiểu điều đó và cung cấp tất cả những trò chơi tập thể để mọi người có thể sử dụng trong những dịp hội ngộ, gặp mặt, giao lưu...

Các trò chơi team building trên biển thú vị

Trong những chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp team building trên biển thì những vùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng chính là địa điểm tuyệt vời để tất cả các thành viên trong công ty, doanh nghiệp, tổ chức tham gia những trò chơi tập thể sôi nổi thông qua những trò chơi team building vui nhộn. Nếu như doanh nghiệp của bạn sắp tới cũng tham gia những chuyến đi biển thì đừng bỏ lỡ những trò chơi team building vui nhộn trên biển mà chúng tôi đề xuất ngay dưới đây nhé.

Trò chơi team building Đua ghe ngo:

Team Building game trên biển này rất phổ biến và cũng rất dễ chơi. Các đội ngồi xếp hàng xen kẽ nam nữ, người sau gác chân lên đùi người trước. Khi có hiệu lệnh xuất phát, tất cả các đội di chuyển về đích ở mực nước biển, lưu ý chỉ được dùng tay và mông để di chuyển. Đội nào bị đứt giữa đường, phải ngừng lại, ráp đoàn lại rồi mới dược đua tiếp. Đội nào có người cuối cùng cán đích trước sẽ giành chiến thắng chung cuộc.
đua ghe ngo trên cạn
Trò chơi đua ghe ngo trên cạn

Trò chơi team building kéo co:

Dây là trò chơi dân gian được ứng dụng trong nhiều tổ chức du lịch Team building trên biển. Không phân biệt nam nữ với mỗi đội đều có số lượng bằng nhau
Cách chơi : 2 đội chơi sẽ được nắm vào một sợi dây thừng, sợi dây này sẽ được đánh dấu bằng một vạch trung tâm ở giữa phần dây. Ngoài ra, còn có vạch ngang được phân chia trên mặt đất khi có hiệu lệnh của trọng tài bên nào kéo được phần sợi dây được đánh dấu qua vạch thì bên đó thắng cuộc.
kéo co trên biển
Trò chơi team building kéo co

kéo co trên bãi cát
Trò chơi team building kéo co

Trò chơi team building Bóng chuyền nước:

Trong trò chơi này, chỉ với dụng cụ là tấm bạt và bóng, các đội phải dùng tấm bạt của mình để hứng và đưa quả bong bóng có nước qua lưới bóng chuyền vào sân đối phương. Đội nào làm bể hoặc rơi bong bóng ra ngoài sẽ là đội thua cuộc.
bóng chuyền nước
Trò chơi bóng chuyền nước

Trò chơi team building Ra khơi:

Đây là trò chơi mô phỏng thuyền lênh đênh trên biển, người chơi sẽ làm theo lời người quản trò. Người quản trò có thể sáng tạo các hiệu lệnh cho phù hợp với người chơi. Ví dụ, khi quản trò hô Nhảy lên phao x người thì mọi người nhanh chóng hình thành đội x người và cầm tay nhau thành vòng tròn.
ra khơi
Trò chơi team building ra khơi

Trò chơi team building Thuyền trưởng đến:

Trong trò chơi này, các đội tập hợp thành các hàng dọc. Mỗi người là một thuyền trưởng điều hành một con tàu. Nhưng ra biển thì gặp bão tố. Vì vậy chúng ta sẽ có một cuộc thi bầu ra một thuyền trưởng xuất sắc nhất theo hướng dẫn của quản trò.
Trò chơi Thuyền trưởng đến
Trò chơi Thuyền trưởng đến

Việc tham gia các Team Building Game trên biển trong những chuyến du lịch hay trong kỳ nghỉ luôn mang đến những điều thú vị, tạo ra không khí thoải mái và xua tan những căng thẳng trong công việc hàng ngày. Hơn thế nữa đây cũng chính là hoạt động bổ ích giúp cho các thành viên trong doanh nghiệp, tổ chức gắn kết hơn với nhau và tạo ra sợi dây kết nối chặt chẽ giữa các phòng ban, bộ phận.

Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment

Chúc bạn luôn vui vẻ với những trò chơi tập thể vui nhộn mà chúng tôi cung cấp!

Trò chơi tập thể

Trò chơi tập thể
Trò chơi tập thể bao gồm trò chơi board game, trò chơi dân gian, trò chơi team building và các tin tức liên quan đến các trò chơi