Với một xã hội tấp nập và xô bồ như hiện nay, thời gian để mọi người gắn kết với nhau qua những trò chơi ngày càng ít. Chúng tôi thấy hiểu điều đó và cung cấp tất cả những trò chơi tập thể để mọi người có thể sử dụng trong những dịp hội ngộ, gặp mặt, giao lưu...

Cờ Caro Tổ Ong - Trò chơi được sáng tạo bởi người Việt

Cờ Caro Tổ Ong trò chơi phát triển trí thông minh cho trẻ do chính công ty Tiên Đông – một công ty thuần Việt sản xuất. Cờ Tổ Ong được phát triển từ trò chơi Cờ Caro, Cờ XO truyền thống nhưng tiện lợi, đẹp và ưa nhìn hơn với một bàn cờ dạng tổ ong không thấm nước, các quân cờ với hai màu vàng và xanh được đựng trong một hộp nhựa kiểu dáng độc đáo. Cờ Caro Tổ Ong là trò chơi được sáng tạo bởi người Việt Nam và lần đầu tiên có mặt trên thị trường, được sản xuất với chất liệu nhựa an toàn, cam kết không độc hại. Hơn thế nữa, trò chơi cờ caro tổ ong còn là một trong những trò chơi thuần Việt ít ỏi đã và đang vươn mình ra tầm thế giới.
cờ caro tổ ong
Cờ caro tổ ong

Luật chơi trò chơi Cờ caro tổ ong: 

Người đầu tiên có thể đi tại bất cứ ô nào trên bàn cờ (thường sẽ đi ở ô chính giữa), người tiếp theo đi mỗi người 1 quân cho đến khi thắng: 5 quân liên tiếp trên một hàng hoặc 6 quân tạo thành 1 vòng.
cờ tổ ong
Cờ tổ ong

Luật chơi có đôi chút khác biệt với caro thông thường vì: cứ 5 quân liên tiếp thẳng hàng là thắng dù có bị chặn hai đầu hay không. 6, 7, 8, 9 quân liên tiếp thẳng hàng vẫn chiến thắng. Nói tóm lại chỉ cần tạo 5 quân liên tiếp thẳng hàng hoặc một vòng 6 quân là thắng mà không cần quan tâm đến những quân cờ xung quanh. 6 quân tạo thành 1 vòng như hướng dẫn trên bàn cờ thì thắng mà cũng không quan tâm quân nằm giữa 6 quân đó là quân màu nào hoặc có quân hay chưa.
Trong một trận đấu nếu hòa 2 người có thể đấu lại nhưng đổi người đi trước. Nếu người đi trước bị thủ hòa thì sẽ trở thành người đi sau ván tiếp theo.
cờ caro tổ ong
Cờ caro tổ ong

Hãy ủng hộ Board Game thuần Việt và cùng góp sức tạo nên cộng đồng Board Game lớn mạnh các bạn nhé!

Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment

Chúc bạn luôn vui vẻ với những trò chơi tập thể vui nhộn mà chúng tôi cung cấp!

Trò chơi tập thể

Trò chơi tập thể
Trò chơi tập thể bao gồm trò chơi board game, trò chơi dân gian, trò chơi team building và các tin tức liên quan đến các trò chơi