Với một xã hội tấp nập và xô bồ như hiện nay, thời gian để mọi người gắn kết với nhau qua những trò chơi ngày càng ít. Chúng tôi thấy hiểu điều đó và cung cấp tất cả những trò chơi tập thể để mọi người có thể sử dụng trong những dịp hội ngộ, gặp mặt, giao lưu...

Sự kiện Teen Camping Day - Trường đào tạo tiếng Anh Scots English Australia

Sự kiện Teen Camping Day dành cho phụ huynh và học sinh từ 10 - 15 tuổi tới đây do Trường đào tạo tiếng Anh Scots English Australia phối hợp cùng các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế sẽ giúp các bậc cha mẹ giải đáp những câu hỏi dưới đây:


Trường đào tạo tiếng Anh Scots English Australia
Sự kiện Teen Camping Day - Trường đào tạo tiếng Anh Scots English Australia
- Điểm mạnh của con là gì? 
- Con mong muốn trở thành người như thế nào? 
- Khi nào nên định hướng học theo nghề cho con?

Thời gian: 8h30 - 12h00 ngày 27/08/2017.

Cùng tìm hiểu Nhân tố bí ẩn của con qua các hoạt động:

🌟"Giúp con Khám phá năng lực bản thân" tại hội thảo cùng chuyên gia Singapore - Ông Melvin Chia - Giảng viên cao cấp, Cố vấn chương trình Hướng nghiệp của Tổ chức Đào tạo Growth Catalyst Vietnam.

🌟Khám phá Sở thích thông qua 15 chuỗi Hoạt động khoa học Quan sát, Táy máy & Sáng tạo đầy bất ngờ và thú vị.

🌟 Tìm kiếm khả năng "Lãnh đạo bản thân" cùng chuyên gia Nguyễn Doãn Huân - Tập huấn viên chương trình YSEALI của đại sứ quán Mỹ và tổ chức Eye Opener Works.

Sự kiện duy nhất trong năm phối hợp bởi Scots English Australia cùng các chuyên gia hàng đầu về Kỹ năng cho Tương lai - Lộ trình định hướng nghề nghiệp.


Sự kiện liên quan:

No comments:

Post a Comment

Chúc bạn luôn vui vẻ với những trò chơi tập thể vui nhộn mà chúng tôi cung cấp!

Trò chơi tập thể

Trò chơi tập thể
Trò chơi tập thể bao gồm trò chơi board game, trò chơi dân gian, trò chơi team building và các tin tức liên quan đến các trò chơi