Với một xã hội tấp nập và xô bồ như hiện nay, thời gian để mọi người gắn kết với nhau qua những trò chơi ngày càng ít. Chúng tôi thấy hiểu điều đó và cung cấp tất cả những trò chơi tập thể để mọi người có thể sử dụng trong những dịp hội ngộ, gặp mặt, giao lưu...

Kỳ nghỉ mát kết hợp Team Building của trường mầm non quốc tế Maple Bear

Giới thiệu về kỳ nghỉ mát thường niên kết hợp Team Building của trường mầm non quốc tế Maple Bear

“Company retreat” hàng năm là buổi nghỉ mát kết hợp team building của đại gia đình Maple Bear vào cuối tháng 7. Đây là dịp để tất cả các thành viên trong “đại gia đình Citysmart” vui chơi bên nhau bằng những trò chơi team building và cùng nhau nhìn lại chặng đường của một năm qua để tiếp tục nắm chặt tay nhau vững bước trên con đường phía trước với sứ mệnh “mang đến những chương trình & chất lượng giáo dục tốt nhất cho trẻ em Việt Nam”.
Tất cả niềm vui, sự thoải mái để chơi hết mình, sự gắn kết giữa các thành viên trong “đại gia đình” Maple Bear đã gửi gắm trong chuyến đi nghỉ mát kết hợp team building vào ngày 30 & 31/7 tại bãi biển – khu du lịch Hải Tiến (Thanh Hóa). Đây cũng là dịp để toàn thể nhân viên trong công ty nghỉ ngơi, thư giãn, kết nối với nhau, thấu hiểu nhau hơn bằng những trò chơi team building được phòng nhân sự chuẩn bị sẵn nhằm lên dây cót tinh thần hứng khởi trước khi bước vào một năm học mới.
Dù thời gian của chuyến đi không dài, nhưng có lẽ trong mỗi thành viên của CitySmart đều cảm nhận được một điều là sự nhiệt tình, năng động và đoàn kết cao của tập thể cán bộ nhân viên từ Trường mầm non Canada Maple Bear, chương trình làm giàu kiến thức và phát triển kỹ năng FasTracKids, chương trình tiếng Anh tương tác Rich English, chương trình cảm thụ âm nhạc Harmony Road thông qua các tro choi tap the.
“Mỗi một thành viên của Maple Bear là một giọt nước. Tập thể Maple Bear làm thành một dòng sông, cùng chảy ra biển lớn!” Đó là ý nghĩa của thông điệp “Maple Bear – Go as a river” mà Ban lãnh đạo gửi gắm đến toàn thể nhân viên. Một tập thể chỉ lớn mạnh khi chúng ta đồng lòng đồng sức! Trong năm học mới, các thành viên của Maple Bear cần không ngừng học tập, không ngừng sáng tạo, đi như một dòng sông để hoàn thành sứ mệnh của công ty. Điều đó không chỉ là câu nói đơn thuần mà được đưa vào các trò chơi team building để gắn kết các thành viên và cảm nhận được sức mạnh của tập thể.

Các trò chơi tập thể, trò chơi team building của trường mầm non Maple Bear:

team building maple bear
Các đội thi hào hứng với màn khởi động trước các trò chơi team building
trò chơi team buidling tắm xà phòng
Trò chơi team building “Tắm xà phòng” – Chỉ có thể là Maple Bear mới có trò chơi độc đáo này!
trò chơi thi ăn dưa hấu
Trò chơi team building “Thi ăn dưa hấu”-  Phối hợp nhóm để tạo ra một “chiếc gáo múc nước” bằng vỏ dưa hấu.
team building trường mầm non maplebear
Đội Đỏ hân hoan chiến thắng trong các trò chơi Team building
Khoảnh khắc ấn tượng nhất của kỳ nghỉ là sự kiện “Gala Night” do chính những thành viên của Maple Bear dàn dựng và biểu diễn.
team building tại bể bơi
Bữa tiệc tối bên hồ bơi cũng nằm trong chương trình team building gắn kết tập thể
Các trò chơi team building, các tiết mục văn nghệ thật vui nhộn, đa màu sắc thể hiện sức sáng tạo và tài năng của đội ngũ giáo viên, nhân viên Maple Bear là một phần trong buổi Team building lần này.
Tiết mục kịch “Hoa hậu quốc tế” của đội Văn phòng và bộ phận tiếng Anh được giành giải Nhất!
team building diễn kịch
Tiết mục kịch “Lời yêu thương” mang nhiều màu sắc và cung bậc cảm xúc
team building thi hoa hậu
Hoa hậu Ấn Độ quyến rũ trong điệu múa truyền thống 
trò chơi thi hoa hậu
Hoa hậu Việt Nam với một diện mạo đặc biệt được nhân viên IT – James thể hiện xuất sắc
team building dancing
Các cô giáo Maple Bear vui nhộn với bài nhảy dễ thương “Bố ơi! mình đi đâu thế”
team building citysmart
Đội PA với tiết mục kịch “Vương quốc CSC” đặc sắc
Các cặp đôi hào hứng với trò chơi “Sắc màu đồng điệu”
Các cặp đôi hào hứng với trò chơi team building “Sắc màu đồng điệu”
Tiết mục tôn vinh phái đẹp mà được tập thể hoan nghênh nhất là cuộc thi “Hoa hậu Bikini”. Ở đó, không còn tuổi tác, không còn sự ngại ngùng mà trên hết là lòng nhiệt tình, muốn thể hiện vẻ đẹp và tính cách của mỗi chị em trong ngôi nhà MB.
bikini show citysmart
Các chị em tự tin thể hiện bản thân mình trong phần thi “Bikini show”
giáo viên maple bear
Cô giáo mầm non Maple Bear không chỉ là giáo viên dạy giỏi mà cũng là người mẫu duyên dáng
team building thi hoa hậu
Các thí sinh đoạt giải Hoa hậu, Á khôi 1 và Á khôi 2 chụp ảnh kỉ niệm cùng BTC
Chia tay bãi biển Hải Tiến, các thành viên vẫn rôm rả chia sẻ lại những bức ảnh, đoạn video mà họ ghi lại trong buổi team building nói riêng và kỳ nghỉ đầy ý nghĩa này nói chung. Như dòng sông chảy ra biển lớn, họ sẽ cùng nhau gắn bó trong ngôi nhà này. Họ sẽ cùng nhau để viết tiếp nên sự thành công của Maple Bear. Và dòng sông ấy mang tên Maple Bear – Citysmart!



No comments:

Post a Comment

Chúc bạn luôn vui vẻ với những trò chơi tập thể vui nhộn mà chúng tôi cung cấp!

Trò chơi tập thể

Trò chơi tập thể
Trò chơi tập thể bao gồm trò chơi board game, trò chơi dân gian, trò chơi team building và các tin tức liên quan đến các trò chơi