Với một xã hội tấp nập và xô bồ như hiện nay, thời gian để mọi người gắn kết với nhau qua những trò chơi ngày càng ít. Chúng tôi thấy hiểu điều đó và cung cấp tất cả những trò chơi tập thể để mọi người có thể sử dụng trong những dịp hội ngộ, gặp mặt, giao lưu...

Chương trình "Chong Chóng Hồng 2017" - Chuỗi hoạt động hè của Trường đại học Kinh Tế Quốc Dân

"CHONG CHÓNG HỒNG" là một trong chuỗi chương trình trong hoạt động hè của chi hội 15/10 hàng năm.
Tiếp nối những thành công của các lần tổ chức trước đây, chương trình "CHONG CHÓNG HỒNG" lần thứ V được tổ chức với thông điệp “GỌI GIÓ - ĐÓN YÊU THƯƠNG”, cùng với 1.000 người tham gia hiến máu trong ngày chính hội, hứa hẹn sẽ thực sự trở thành chương trình mang đến yêu thương và sự sống cho các bệnh nhân.
chương trình hiến máu
Chương trình hiến máu "Chong Chóng Hồng 2017" của trường đại học Kinh Tế Quốc Dân


Bên cạnh chương trình hiến máu chính là các sự kiện đồng hành vô cùng hấp dẫn:


>> Chương trình hiến máu “Chong Chóng Yêu Thương” : hứa hẹn cùng với 1000 người tham gia hiến máu trong ngày chính hội, thu về những đơn vị máu quý giá cho những người bệnh đang ngày ngày cần truyền máu trên các bệnh viện trong toàn thành phố Hà Nội.

>> Sự kiện kỉ niệm "5 năm- mùa Chong chóng quay" : nhằm kỉ niệm chặng đường dài 5 năm của "Chong chóng hồng", hứa hẹn sẽ là nơi hội ngộ, giãi bày những kỉ niệm đáng nhớ của các thế hệ qua các mùa "Chong chóng quay"

>> Không gian chụp ảnh ”Hòa nhịp cùng Chong chóng gió" : dự kiến trên 5000 chiếc chong chóng sẽ được trang trí trên cầu đi bộ tạo nên không gian tươi sáng cũng không kém phần lãng mạn, là nơi thỏa sức selfie/check in, mang đến những cảm xúc, tình cảm chân thực nhất cho anh chị và các bạn khi đến với chương trình.

>> Vòng quay "Chong chóng may mắn" : là nơi thử thách sự may mắn của người tham gia vòng quay chong chóng, những món quà đặc biệt và thú vị đang chờ để được trao tận tay các bạn đó ♥

>> Chương trình "Góc phố chong chóng" : được trang trí và trưng bày những món đồ handmade xinh xắn do chính các bạn TNV trổ tài. Hơn thế nữa, chúng mình còn được thỏa sức thể hiện cá tính, một chút nghịch ngợm qua hoạt động vẽ henna, chibi, còn được tặng chữ thư pháp nữa :3

>> Sự kiện sân khấu đường phố "Nhịp xoay chong chóng" : chắc chắn sẽ mang lại không khí sôi động của những bài nhảy flashmod đầy cá tính và mạnh mẽ, những trò chơi tập thể vui nhộn, bên cạnh đó hứa hẹn là những dòng cảm xúc sâu lắng, lãng mạn và không kém phần tinh tế của các giọng ca đầy tài năng, những cây guitar thân thuộc của đời sinh viên.

>> Chương trình gây quỹ "Mùa yêu thương" : những chiếc Chong chóng đầy màu sắc sẽ được bán từ ngày 27/8 đến chính hội, nhằm gây quỹ và mang những món quà tràn đầy tình yêu thương đến với các em bệnh nhi đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.
----------------------------------------------------------------------
Đến với CHONG CHÓNG HỒNG, bạn sẽ được tận hưởng sự lung linh của cây cầu đi bộ phủ kín chong chóng, sự nhiệt tình hăng hái của các bạn tình nguyện viên xinh đẹp,... cùng với vô vàn những điều kì diệu hấp dẫn đang chờ đợi.
Ngày chính hội: 7-8/9/2017

Địa điểm: chân cầu đi bộ kinh tế quốc dân

Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment

Chúc bạn luôn vui vẻ với những trò chơi tập thể vui nhộn mà chúng tôi cung cấp!

Trò chơi tập thể

Trò chơi tập thể
Trò chơi tập thể bao gồm trò chơi board game, trò chơi dân gian, trò chơi team building và các tin tức liên quan đến các trò chơi