Với một xã hội tấp nập và xô bồ như hiện nay, thời gian để mọi người gắn kết với nhau qua những trò chơi ngày càng ít. Chúng tôi thấy hiểu điều đó và cung cấp tất cả những trò chơi tập thể để mọi người có thể sử dụng trong những dịp hội ngộ, gặp mặt, giao lưu...

“Tiền tiểu học” – Bước đệm quan trọng cho con tự tin vào lớp 1

 Bố mẹ có biết?

Rất nhiều phụ huynh đã vô cùng lo lắng khi con chuẩn bị vào lớp Một. Rất nhiều em bé đã gặp khó khăn khi chuyển từ môi trường mầm non sang môi trường Tiểu học.

Tại sao lại như vậy?

Theo các chuyên gia tâm lý và tư vấn giáo dục, khi chuyển sang bậc học Tiểu học, trẻ cần được trang bị đầy đủ những kỹ năng và ý thức để tự phục vụ, tự học và thích nghi với môi trường học tập và sinh hoạt hoàn toàn mới.

Xem thêm: 

🚩🚩🚩 HỘI THẢO: CÙNG CON VỮNG BƯỚC VÀO LỚP 1 | Dành cho bé sinh năm 2015




Tại thời điểm 6 tuổi, là bước ngoặt về sự phát triển thể chất, sinh lý và tâm lý của trẻ, cần được gia đình, người thân và nhà trường quan tâm đúng mức để các con có thể hình thành những thói quen, nhận thức và ý thức tốt, tích cực, thích nghi với môi trường mới một cách nhanh chóng và vui vẻ. Khoảng thời này là cơ hội tốt để cha mẹ và nhà trường can thiệp bằng những phương pháp giáo dục, định hình và điều chỉnh cho con về tính cách, thói quen và hình thành nhân cách.

Vì vậy, “Tiền tiểu học” là giai đoạn quan trọng mà bố mẹ cần cho con cơ hội chuẩn bị sẵn sàng bước vào lớp Một. Khóa học Tiền tiểu học thường được diễn ra trước khi con vào lớp Một từ 3 đến 6 tháng, để đảm bảo con có đủ thời gian để hình thành những thói quen và kỹ năng cần thiết.


Xem thêm: 

🚩🚩🚩 HỘI THẢO: CÙNG CON VỮNG BƯỚC VÀO LỚP 1 | Dành cho bé sinh năm 2015

No comments:

Post a Comment

Chúc bạn luôn vui vẻ với những trò chơi tập thể vui nhộn mà chúng tôi cung cấp!

Trò chơi tập thể

Trò chơi tập thể
Trò chơi tập thể bao gồm trò chơi board game, trò chơi dân gian, trò chơi team building và các tin tức liên quan đến các trò chơi