Với một xã hội tấp nập và xô bồ như hiện nay, thời gian để mọi người gắn kết với nhau qua những trò chơi ngày càng ít. Chúng tôi thấy hiểu điều đó và cung cấp tất cả những trò chơi tập thể để mọi người có thể sử dụng trong những dịp hội ngộ, gặp mặt, giao lưu...

Cafe kết hợp bói bài Tarot - Sự kết hợp hoàn toàn mới

Ngày nay, việc xem bài Tarot đã vô cùng phổ biến và không bị coi là bói toán dị đoan hay tà đạo như trước. Bói bài Tarot được hiểu là một trong những cách giúp bạn hiểu được những việc đã từng làm trong quá khứ, dự đoán một phần nào đó về tương lai và từ đó giúp bạn đưa ra những quyết định hay hướng giải quyết tốt nhất. Ngày hôm nay, hãy cùng tro choi tap the điểm mặt các quán cà phê tại Hà Nội tập trung bói bài Tarot nhiều và được đông đảo giới trẻ lựa chọn nhé.

1. Book coffee shop - 12/75 Nguyễn Công Hoan - Bói bài Tarot mỗi thứ 3 hàng tuần

Địa chỉ chính xác: 12/75 Nguyễn Công Hoan (cổng Đài truyền hình VN – 43 Nguyễn Chí Thanh – rẽ trái)
Thời gian xem Tarot: Tối thứ 3 (19h30 – 22h) hàng tuần
Book Coffee Shop là một quán cà phê sách khá nổi tiếng ở Hà Nội, không gian không quá rực rỡ nhưng mang lại cho bạn sự ấm cũng. Ngoài ra, mỗi tối thứ 3 hàng tuần ở đây cũng có hoạt động xem bài tarot.
Book coffee shop
Book coffee shop

2. Deci Delà Cafe - 18B Nguyễn Biểu - Bói bài Tarot vào thứ 5, thứ 7 hàng tuần

Địa chỉ: 18B Nguyễn Biểu, Ba Đình, Hà Nội.
Thời gian xem Tarot và Astro: Tối thứ 5 (từ 19h30 – 22h30), chiều thứ 7 (14h-17h)
Những ô cửa kính trong suốt và rất nhiều khoảng không xanh mướt. Một không gian vô cùng yên tĩnh và lãng mạn để bạn có những phút giây thư giãn bên bạn bè. Nơi hoàn toàn tách biệt, để bạn thả mình vào những lá bài cùng các Tarot reader và Bản đồ sao với Astrology reader. Hàng tuần, bên cạnh bữa tiệc âm nhạc live vào tối thứ 6 thì quán còn tổ chức các buổi bói bài tarot vào chiều thứ 5 và tối thứ 7.
Deci Delà Cafe
Deci Delà Cafe

3. Hangout Cafe - 86 Quán Thánh - Bói bài Tarot thứ 3 hàng tuần

Địa điểm: 86 Quán Thánh, Hà Nội
Thời gian xem: Tarot – Tối thứ 3 (từ 19h30-22h)
Đến với Hangout Cafe, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho riêng mình nhưng ly nước uống độc đáo cũng như thỏa sức đắm chìm trong không gian hiện đại và tươi mới được thiết kế theo phong cách Urban-chick trẻ trung và năng động. Dù nằm trên con phố Quán Thánh sầm uất với bạt ngàn các cửa hàng “coffee and drinks” khác nhau, thế nhưng Hangout Cafe vẫn tạo nên sức hút riêng nhờ không gian cực hút mắt kèm theo menu đồ uống đa dạng. Ngoài ra bạn có thể ghé qua Hangout Cafe để cảm nhận không gian âm nhạc tuyệt vời trong đêm Acoustic vào cuối tuần.
Hangout Cafe
Hangout Cafe

4. Passio Coffee - 34 Phan Chu Trinh - Bói bài Tarot thứ 2 hàng tuần

Địa điểm: 34 Phan Chu Trinh, Hà Nội
Thời gian xem: Tối thứ 2 (từ 19h30-22h)
Không gian quán rất đẹp và thoải mái. Đồ uống cũng khá ngon.
Passio Coffee
Passio Coffee

5. Tiệm bánh Nhọ Nồi - Bói bài Tarot vào tối thứ 3 bất kỳ trong tháng

Địa chỉ: Cuối ngõ 6 Lê Thánh Tông – Hà Nội
Thời gian xem Tarot: Tối thứ 3 (19h30 – 22h)
Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là cơn sốt của mùa hè năm 2014 với những miếng bánh đẹp mắt, mềm mại và ngọt lịm. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng đây cũng là một địa điểm rất được yêu thích của nhiều tín đồ tarot. Có lẽ, phong cách thiết kế cổ điển cùng những chi tiết tự thiết kế độc đáo ở đây đã khơi nguồn cho không ít reader làm việc chính xác và linh hoạt hơn.
 Tiệm bánh Nhọ Nồi
 Tiệm bánh Nhọ Nồi

6. Totoro Cafe - Ngõ 80 Chùa Láng - Bói bài Tarot tối thứ 6 bất kỳ trong tháng

Địa chỉ: 28 ngõ 80 Chùa Láng, quận Đống Đa Hà Nội (rẽ vào ngõ sát Hồ Quan Hệ – Hồ Láng, trước cổng trường Học viện Quan hệ quốc tế)
Là một quán Cafe phong cách trẻ, có gu riêng. Tầng 1 là sân khấu Acoustic; tầng 2 gồm 2 phòng và ban công được trang trí theo phong cách cổ với gam màu đỏ, những chiếc máy ảnh cổ, piano và những ô cửa sổ rộng quấn dây leo. Tầng 3 mở ra một không gian thoáng đãng với những bộ bàn ghế nhỏ xinh nằm dưới bóng cây khô vươn dài cùng những cột đèn đường mang phong cách châu Âu. Tham khảo thêm
Thời gian xem Tarot: TADA tổ chức hoạt động xem Tarot tại Totoro Cafe vào tối thứ 6 (từ 19h – 21h30).
Totoro Cafe
Totoro Cafe 

Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment

Chúc bạn luôn vui vẻ với những trò chơi tập thể vui nhộn mà chúng tôi cung cấp!

Trò chơi tập thể

Trò chơi tập thể
Trò chơi tập thể bao gồm trò chơi board game, trò chơi dân gian, trò chơi team building và các tin tức liên quan đến các trò chơi