Với một xã hội tấp nập và xô bồ như hiện nay, thời gian để mọi người gắn kết với nhau qua những trò chơi ngày càng ít. Chúng tôi thấy hiểu điều đó và cung cấp tất cả những trò chơi tập thể để mọi người có thể sử dụng trong những dịp hội ngộ, gặp mặt, giao lưu...

CRISTIANO RONALDO – REAL MADRID: KHI CHIẾC KIM ĐỒNG HỒ LỊCH SỬ NGỪNG QUAY

Khoảng thời gian không lâu trước đây, Cristiano đã nhiều lần ‘bóng gió’ rằng anh sẽ rời Real Madrid. ”Đầu óc tôi không nghĩ được cái gì nữa, tôi cảm thấy ở đây tôi không được bảo vệ. Nếu tôi vứt ra một tháng mà không để lại dấu ấn gì trên sân cỏ, họ sẽ huýt sáo tôi ở Bernabeu, CLB sẽ bắt đầu đi tìm người kế nhiệm và những bản hợp đồng khác.”; Đó là suy nghĩ của Ronaldo trong thời gian gần đây nhưng sau màn trình diễn ở Turin, Ronaldo vẫn bình tĩnh để cùng Real Madrid đi đến vinh quang ở Kiev với chức vô địch Champions League thứ 13 trong lịch sử CLB.


ronaldo rời real
Ronaldo rời real madrid
Tuy nhiên, quả bom đã phát nổ ở cuối trận chung kết, sự bùng nổ như một đứa trẻ con hờn dỗi của một người đàn ông bình thường và chân thành. Tuy rằng cách hành xử của anh không được nhiều người đánh giá cao vì dù sao cũng là Real Madrid đang lâng lâng trong niềm vui chiến thắng, nhưng đó lại là những gì Ronaldo thực sự suy nghĩ vào thời điểm đó.
Ronaldo rời real madrid
Chặng đường cuối của Ronaldo tại Real Madrid

Cristiano Ronaldo là lá cờ đầu trong thế hệ vàng thứ 2 của Real Madrid nhưng có vẻ như anh sắp gia nhập Juventus đồng thời chấm dứt 9 năm khoác lên mình chiếc áo trắng Hoàng Gia. Cũng như nhiều lần khác, Real Madrid đã xem trọng vấn đề này và coi đó như là sự nghịch ngợm của một cậu trai cá tính. Nhưng Ronaldo thực sự tức giận khi trong nhiều năm gần đây Perez luôn nói về Neymar và xem Neymar là nỗi ám ảnh mà ông bắt buộc phải có được chữ kí của cầu thủ người Brazil này. Cristiano đã quyết định sẽ xem xét lại tương lai của mình, mặc dù anh đưa ra phát ngôn sai thời điểm nhưng điều gì đã khiến Cristiano nhấn vào kíp nổ dù Real Madrid đang sống trên thiên đường khi vừa lên ngôi vô địch châu Âu lần thứ 13?
Cristiano cảm thấy Real Madrid đang dần bỏ mặc anh khi họ đã bắt đầu tìm kiếm người kế nhiệm đồng thời chờ chực anh biến mất và nghỉ hưu.
Cristiano giành Champions League và Quả Bóng Vàng, nhưng vấn đề là Neymar, Neymar mới là đốt sống trong bộ xương sống của Florentino Perez. Khi biểu tượng ‘số 7’ phát triển đến độ được so sánh với huyền thoại vĩnh cửu ‘số 9’, Di Stefano, Ronaldo đã có một cảm giác rất lạ, khi chính huyền thoại Di Stefano lúc còn sống đều nói anh là người thừa kế hoàn hảo nhất của ông, nhưng tận sâu trong Madrid chỉ nghĩ anh là cầu thủ với cái tôi cao ngút trời. Anh không cần Valdebebas phải trải thảm đỏ chào đón anh, nhưng ít nhất hãy đối xử với anh như anh xứng đáng được nhận.
Cristiano Ronaldo Juventus
Ronaldo trên đường tới Juventus

Sau khi vô địch Champions League lần thứ 12 ở Cardiff bằng hai bàn thắng của Cristiano, CLB với một cú điện thoại cụ thể là từ Perez đã hứa là sẽ gia hạn hợp đồng với anh, nhưng bản hợp đồng đó không bao giờ đến. Cho đến tháng 12, Cristiano vẫn chơi bóng với vết khoét âm ỉ trong tim. 2 khoảnh khắc sau đó càng khiến vết thương không thể lành miệng.
Trước mùa giải, hai bên đều thống nhất anh ấy sẽ bung hết sức để chơi bóng cho đến tháng 12, tháng 1 là giai đoạn nạp năng lượng và giai đoạn cuối là giai đoạn bùng nổ để hoàn thành xuất sắc mùa giải 2017.
Cristiano xuất hiện ở Siêu Cúp Châu Âu và sau đó khiến Nou Camp chói lòa ở Siêu Cúp Tây Ban Nha trước khi nhận thẻ vàng thứ 2 đầy tranh cãi, và thay vì bị cấm thi đấu 1 trận khi nhận thẻ đỏ như lẽ thông thường thì hành động vụng về ‘đẩy trọng tài’ của anh đã bị Liên Đoàn phạt thêm 4 trận. Real Madrid kháng án nhưng chỉ duy nhất Zidane công khai đứng lên đòi công bằng cho anh. Đó cũng là buổi họp báo duy nhất Zidane thể hiện thái độ mà người ta chỉ thường thấy ở Mourinho khi bảo vệ cầu thủ của mình. Không ai trong CLB lên tiếng với những gì Cristiano xem là bất công. Chỉ có Zidane, người mà Ronaldo thể hiện sự kính trọng tuyệt đối, nhưng sau cùng, sợi dây liên hệ đó cũng đã bị cắt đứt.
Cristiano Ronaldo Juventus
Cristiano Ronaldo Juventus

Sau đó Real Madrid khởi đầu Liga mà không có cây săn bàn chủ lực, đó không phải là điều tốt cho trận mở màn. Nhưng cho đến tháng 12 khi mà Ronaldo được công bố là chủ nhân của QBV, cũng không mảy may có một tin tức gì nói rằng Real Madrid muốn gia hạn hợp đồng. CLB nghĩ rằng màn trình diễn của anh đã đến hồi kết và họ tiếp tục để mắt tới Neymar. Ông ta tuyên bố rằng mình có sẵn một lượng tiền mặt rất lớn trong tay để kí hợp đồng với Neymar nhưng ông ta lại trì hoãn việc tăng lương cho huyền thoại của mình. Tại gala QBV ở Paris, Perez nháy mắt với Neymar, người cũng có mặt tại sự kiện này. “Nếu cậu muốn giành QBV, hãy tới Madrid!”, ông ta nói trước khi Cristiano nâng cao danh hiệu một lần nữa. Đó là điều không thể nào hiểu nổi đối với Ronaldo.
Cái tên Cristiano Ronaldo được nói ra trên miệng của tất cả mọi người vì vấn đề của anh ta với kho bạc nhà nước. Vấn đề đã được giải quyết khi anh chấp nhận khoản tiền phạt 18,8 triệu Euro và 2 năm tù vì tội trốn thuế. Vụ bê bối được El Mundo phát hiện vào ngày 25/5/2016. Vào ngày 14/6 tức 20 ngày sau đó, Real Madrid mới đưa ra một thông báo tóm tắt về tình hình của cầu thủ người Bồ. Mong muốn của Real Madrid là muốn tránh khỏi sự liên quan về các vấn đề của Cristiano, điều này hoàn toàn ngược lại với những gì Barcelona đã làm với Messi. Và Ronaldo đã phải tự giải quyết mọi vấn đề của mình mà không có sự quan tâm nào từ CLB.
Tất cả những điều đó đã bào mòn mối quan hệ giữa Cristiano và Perez.
VỠ VỤN!
Cristiano vẫn còn vài năm để làm nên lịch sử, còn ngài chủ tịch, người đã hứa hẹn sẽ gia hạn hợp đồng một tuần trước World Cup (sau cuộc gọi cách đây 1 năm) thì lại đang tìm kiếm cho Bernabeu một người hùng khác. CLB đã nhìn thấy một ‘sự chuyển giao cầu thủ’. Và sẽ lại có những cuộc diễu hành mà ở đó sự tôn trọng đã không còn.
QUÁ MUỘN RỒI CHĂNG? 
Cristiano Ronaldo Juventus
Cristiano Ronaldo Juventus

Cristiano Ronaldo Juventus

_____________
(Nguồn: Marca
Bản quyền bài dịch thuộc về © Hội những người yêu mến Cristiano Ronaldo mặc kệ điều tiếng dư luận)

Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment

Chúc bạn luôn vui vẻ với những trò chơi tập thể vui nhộn mà chúng tôi cung cấp!

Trò chơi tập thể

Trò chơi tập thể
Trò chơi tập thể bao gồm trò chơi board game, trò chơi dân gian, trò chơi team building và các tin tức liên quan đến các trò chơi