Với một xã hội tấp nập và xô bồ như hiện nay, thời gian để mọi người gắn kết với nhau qua những trò chơi ngày càng ít. Chúng tôi thấy hiểu điều đó và cung cấp tất cả những trò chơi tập thể để mọi người có thể sử dụng trong những dịp hội ngộ, gặp mặt, giao lưu...

Tìm hiểu về Normaltus Tú Bình Thường - Cô nàng Food Review vô cùng sáng giá

Sở hữu gu ẩm thực đa dạng, những nhận xét chân thực và luôn tiên phong trong những hot trend đang làm chao đảo giới ăn uống Việt - Normaltus (Tú Bình Thường) đã, đang và sẽ còn nhận được đông đảo lượt follow, hàng ngàn lượt yêu thích với từng bài review đồ ăn vô cùng chất lượng, sống động và đầy thu hút với những bức ảnh hiện trường cực kỳ lôi cuốn của mình.


Nhờ sự xuất hiện nhanh đến chóng mặt của hàng loạt các thương hiệu nhà hàng cũng như những quán ăn bấy lâu nay chưa từng được giới trẻ khai phá mà trong 1-2 năm trở lại đây, chúng ta liên tiếp tìm ra được nhiều gương mặt reviewer chuyên về ẩm thực vô cùng sáng giá. Dù chỉ qua những bức ảnh, những dòng trạng thái chia sẻ trên Instagram, Facebook nhưng giờ đây, khi nhắc đến linhchimm, tunluvfood, _nymmm, klluvfood... chắc chắn các bạn trẻ yêu ẩm thực và thường xuyên quan tâm đến những trải nghiệm đồ ăn mới, không ăn ăn uống mới đều rất đỗi quen thuộc và dành trọn sự tin tưởng.
Normaltus
Reviewer Normaltus và bài chia sẻ về Uncle Tea

Và một trong số rất nhiều reviewer ẩm thực nổi tiếng ấy, cư dân mạng lại tiếp tục nhắc đến một gương mặt cũng "thơ" không kém - Normaltus (Tú Bình Thường). Vô cùng rầm rộ cả trên Facebook lẫn Instagram, Normaltus thường xuyên được các nhãn hàng nổi tiếng mời trải nghiệm đồ ăn để đưa ra những đánh giá như: Tro Sweet, Daruma, Mochio Tea... Với gần 30,000 lượt Follow (theo dõi) trên Instagram và mỗi bài review có từ 1000 - 2000 lượt thả tim yêu thích, Normaltus đã chiếm trọn lòng tin của những tín đồ yêu ẩm thực, yêu trải nghiệm ẩm thực trên toàn quốc.
Normaltus
Normaltus trải nghiệm nhà hàng Daruma
Normaltus
Mochio Tea qua chia sẻ của Normaltus

Các thông tin cơ bản:
Nickname: Normaltus - Tú Bình Thường
Lượt follow: ~30,000 (Tính đến tháng 7 năm 2018)
Lượng thả tim trung bình: 1,500
Hastag: #tusfood #normaltus

Bắt đầu bài viết đầu tiên trong công cuộc chia sẻ trải nghiệm sau khi thưởng thức mỗi món ăn, mỗi không gian ẩm thực từ ngày 1 tháng 2 năm 2016 với bài review về món bánh đa thịt vách Hải Phỏng cùng bộ hastag #foodyhanoi #foodyhaiphong ##foodyfamily #foodyhomie #tusfoody #tusinhaiphong đã giúp cô nàng có những bước chào sân rất được cộng đồng ẩm động đón chờ.
Normaltus
Normaltus tại Ice coffee Hà Nội

Normaltus
Normaltus tại Shogun

Trong khoảng hơn 2 năm sau đó, Normaltus đã có cho mình gần 700 bài review chia sẻ ý kiến cá nhân về các món ăn, các nhà hàng cùng hơn 1000 bức ảnh cực đẹp khiến các tín đồ ẩm thực muốn xách mông lên và lết tới đó ngay lập tức.
Normaltus
Yifang qua lời kể của Normaltus

Normaltus
Soya Garden cực mới mẻ với Normaltus



Bài viết liên quan:


No comments:

Post a Comment

Chúc bạn luôn vui vẻ với những trò chơi tập thể vui nhộn mà chúng tôi cung cấp!

Trò chơi tập thể

Trò chơi tập thể
Trò chơi tập thể bao gồm trò chơi board game, trò chơi dân gian, trò chơi team building và các tin tức liên quan đến các trò chơi