Với một xã hội tấp nập và xô bồ như hiện nay, thời gian để mọi người gắn kết với nhau qua những trò chơi ngày càng ít. Chúng tôi thấy hiểu điều đó và cung cấp tất cả những trò chơi tập thể để mọi người có thể sử dụng trong những dịp hội ngộ, gặp mặt, giao lưu...

"Tím Tinh Tú" - Chiến dịch cực chất của OPPO với dàn KOLs nổi bật


TÍM TINH TÚ – cái tên mới lạ và độc đáo cho lần ra mắt sản phẩm mới nhất của Oppo với thông điệp truyền cảm hứng cho các bạn trẻ: Hãy tự tin chọn điều khác biệt, thể hiện cá tính theo những phong cách của riêng mình.
Gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm Tím Tinh Tú của Oppo là những Influencers trẻ và họ là những người dám khác biệt, mang dấu ấn riêng cho thương hiệu cá nhân của mình. Những cái tên quen thuộc với giới trẻ luôn sống với cá tính riêng của mình “Chọn khác biệt, đậm chất riêng”.
Oppo chọn họ đại diện hình ảnh cho thương hiệu của mình vì họ đều có điểm chung là những người trẻ tiên phong cho hành trình chọn khác biệt và cộng đồng khán giả của họ yêu thích sự khác biệt đó.
KHÁN GIẢ của họ là những bạn trẻ năng động NHƯNG vẫn còn chưa dám bước ra khỏi vùng an toàn để chạm đến đỉnh cao của chính mình. Nên Thiên Minh, Lilly Nguyễn, Jun Phạm sẽ là những thiên sứ dắt khán giả của họ ra khoảng trời không gian ngân hà.
Vì Oppo đã mang đến cho thế giới này một đứa con tinh thần thật khác biệt. Vậy nên người được chọn cũng phải thật đậm chất riêng.
Cách mà Oppo chọn Influencers không chỉ dừng lại ở mức độ nổi tiếng của các nhân vật mà những Influencers đã kể câu chuyện của họ như thế nào về hành trình xây dựng thương hiệu khác biệt vì đó cũng là giá trị cốt lõi mà Oppo đang hướng đến.

THIÊN MINH

Anh chàng với cái tên quen thuộc của thế hệ 9X, hiện tại anh đã là Nhiếp Ảnh Gia, anh chọn con đường khác biệt theo đuổi đam mê của mình.
Không chỉ là cái tên ảnh hưởng trong giới nghệ thuật mà anh còn ảnh hưởng đến phong cách sống của rất nhiều bạn trẻ. Khi anh quyết định từ bỏ con đường nghệ sĩ để theo đuổi một thứ gì đó mới lạ và biến hóa hình ảnh từ một chàng trai hot boy ngày nào thành một quý ông lịch lãm.
Thiên Minh
Thiên Minh

Dám bỏ sự nghiệp điện ảnh của mình để chạy theo con đường Nhiếp Ảnh, thỏa cái mong muốn biến hóa cái đẹp cho người khác từ hình ảnh.
Khán giả của anh là những người đam mê cái đẹp, phong cách nghệ thuật. Vì vậy Oppo chọn Thiên Minh làm đại sứ cho thương hiệu lần này như muốn hướng đến những vị khách hàng đang tìm kiếm sự mới lạ, đẹp nhưng phải nghệ thuật.
Anh cũng là người ảnh hưởng khá nhiều đến giới trẻ đặc biệt là những bạn trẻ 9X – những câu chuyện, hình ảnh của Thiên Minh đều rất được cộng đồng các bạn trẻ 9X đón nhận và bị thu hút bởi phong cách sống và nét cá tính độc đáo của chàng trai này.
Facebook: Vuong Thien Minh ~ 107.233 người theo dõi
Instagram: Thienminh1990 ~ 187.000 người theo dõi

LILLY NGUYỄN

Cô nàng người mẫu với phong cách cực chất thu hút mọi ánh nhìn. Nếu ai đã từng xem chương trình The Face thì không thể nào không ấn tượng với Lilly Nguyễn – từ thần thái đến phong cách đều được đánh giá cao và chuyên nghiệp.
Lilly Nguyễn
Lilly Nguyễn

Dũng cảm đi theo con đường riêng của mình, ít người chọn ngay cả khi nó đi ngược lại với những giá trị mà người khác mong đợi. Không cần phải trở nên quá nổi bật hay quá lộng lẫy như thước đo mà người khác từng theo đuổi. Lilly nguyễn chấp nhận khác biệt để trở nên độc nhất vô nhị và không thể hòa trộn với bất kì ai.
Cô nàng được chọn làm gương mặt cho sản phẩm “Tím Tinh Tú” của Oppo – với  cảm hứng từ sự khác biệt của chính cô nàng, nhưng nhờ vậy mà cô luôn tự tin, nổi bật hơn người khác.
Khán giả của Lilly Nguyễn là những bạn trẻ yêu cái đẹp, thích phong cách thời trang của cô và đặc biệt là cái chất riêng của cô nàng đã tạo nên thương hiệu khác biệt và thách thức mọi ánh nhìn.
Facebook: Nguyen Lilly ~ 316.306 người theo dõi
Instagram: Lillynguyen ~ 208.000 người theo dõi

JUN PHẠM

Không là người giỏi nhất nhưng phải khác biệt. Anh chàng ca sĩ – diễn viên này luôn biết cách thu hút người khác  bằng những tài năng của mình. Jun Phạm có sức hút với giới trẻ khi chọn cho mình một lối đi riêng biệt, hướng người khác nghĩ đến hình ảnh Jun Phạm chứ không phải là Jun của 365.
Jun Phạm
Jun Phạm

Không điên cuồng  chạy đi tìm cái khác biệt trong thời đẹp nhất của tuổi trẻ, cũng không vì ai mà bị ảnh hưởng thương hiệu riêng của mình. Jun Phạm – chính là phần chìm của tảng băng, im lặng nhẹ nhàng và điềm đạm như chính chân dung của anh. Ngay cả những thời điểm yên ắng nhất Jun Phạm vẫn nỗ lực tiến về phía trước, không cần quá vang dội, chỉ cần vừa đủ và hài lòng với bản thân mình.
Đó mới chính là điểm đặc biệt mà anh khiến người khác phải nhớ về mình và là một trong những yếu tố mà Jun Phạm được chọn là gương mặt đại diện cho thương hiệu Oppo. Với lối sống khác biệt, anh đã chinh phục đực khán giả không chỉ với hình ảnh ca sĩ mà còn là khả năng diễn xuất.
Khán giả của anh cũng xuất phát từ nhiều độ tuổi khác nhau NHƯNG đặc biệt là giới trẻ, những người trẻ năng động luôn theo đuổi cái đam mê của mình, dám phá bỏ định
Facebook:  Phạm Duy Thuận ~ 294.481 người theo dõi
Instagram:  Junpham ~ 424.000 người theo dõi

MONSTAR

Các chàng trai này đã, đang và sẽ luôn là một ví dụ hay ho mỗi khi có ai đó muốn bàn đến sự khác biệt.
Sau những hành trình gian nan về việc xây dựng và giữ hình ảnh cho nhóm. Monstar phải trải qua nhiều cuộc cách mạng thay đổi thành viên và làm mới hình ảnh của chính mình để vươn đến vùng diệu kỳ chạm tay vào khán giả của chính mình.
Monstar
Monstar

Điều kì diệu cũng đã đến với nhóm dù họ có trải qua bao nhiêu thay đổi thì họ vẫn luôn giữ được tinh thần trẻ trung, sôi nổi của mình trên thị trường âm nhạc Việt Nam.
Không bị bó buộc bởi bất kì phong cách và thể loại âm nhạc nào, những anh chàng này được sống với chính tuổi trẻ với đam mê của chính mình.
Vì cái chất riêng ấy mà cộng đồng khán giả của Monstar cũng là những người trẻ tuổi, theo đuổi cái đam mê của mình dù cho có bị vật ngã bao nhiêu lần thì vẫn cứ đứng lên rồi đi tiếp.
Oppo chọn Monstar làm hình ảnh đại diện cho thương hiệu vì hình ảnh của những chàng trai trẻ này ảnh hưởng khá đậm đến giới trẻ, những người trẻ thích đi, thích trải nghiệm và khám phá những thứ mới mẻ.
Facebook: Monstar St.319 ~ 406.000 người theo dõi
Instagram: 57.600 người theo dõi

Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment

Chúc bạn luôn vui vẻ với những trò chơi tập thể vui nhộn mà chúng tôi cung cấp!

Trò chơi tập thể

Trò chơi tập thể
Trò chơi tập thể bao gồm trò chơi board game, trò chơi dân gian, trò chơi team building và các tin tức liên quan đến các trò chơi