Với một xã hội tấp nập và xô bồ như hiện nay, thời gian để mọi người gắn kết với nhau qua những trò chơi ngày càng ít. Chúng tôi thấy hiểu điều đó và cung cấp tất cả những trò chơi tập thể để mọi người có thể sử dụng trong những dịp hội ngộ, gặp mặt, giao lưu...

Những điều có thể bạn chưa biết về Beauty Blogger Hương Witch

Xinh xắn, dễ thương, tự nhiên và hết sức gần gũi - đó là những điều bên cạnh tài năng, kinh nghiệm làm youtuber của mình khiến Hương Witch luôn ăn điểm. Đằng sau cô gái Beauty Blogger này còn là những thông tin gì nữa? Cùng trochoitapthe365 tìm hiểu nhé!
Hương Witch
Hương Witch


Hương Witch: Nguyễn Thu Hương
Facebook: Nguyễn Thu Hương (Hương Witch) ~ 29,000 Follow
Youtube: Hương Witch ~ 165,000 Subscribe
Instagram: Huong.witch ~  32,000 Follow

Hương Witch tên thật là Nguyễn Thu Hương, hồi đi học là một hot girl của trường THPT Lam Sơn, Thanh Hóa. Sở hữu khuôn mặt đẹp, nước da trắng và cá tính cực nhây, cực nghịch nhưng cũng không kém phần đáng yêu, cùng với đó Hương Witch cũng là một người có tài ăn nói nhạy bén, linh hoạt và luôn thu hút đối phương bởi nụ cười tươi và cách nói chuyện dí dỏm của mình. Bén duyên với vai trò làm reviewer tại Schannel từ sớm, cô nàng đã nhanh chóng hòa nhập và sở hữu một lượng fan khủng. Đó cũng làm tiền đề để cô lập cho riêng mình một channel bé nhỏ mang tên Hương Witch.
channel huong witch
Channel Hương Witch

Câu nói intro của Hương cho mỗi video trên channel Hương Witch của cô luôn là: "Xin chào các bạn, chào mừng các bạn đến với channel bé nhỏ của tớ, channel Hương Witch". Ở channel của mình, Hương thường làm những vlog review mỹ phẩm các loại như son, mặt nạ, kem, phấn... và rất được các fan nữ quan tâm. Nhưng không chỉ có vậy, channel Hương Witch còn thu hút cả nam giới bởi những vlog hài hước, tinh nghịch và cũng rất thật khi đánh vào đúng tâm lý giới trẻ như những vlog: 5 dấu hiệu "đụng chạm" nếu con trai thích bạn, con gái thích nhận quà gì vào ngày lễ, cách "gạ" thả thính của con trai... Tất cả đều được Hương Witch thể hiện rất chính xác tâm lý, cách ứng xử của giới trẻ hiện nay và chính điều đó đã giúp cô ổn định lượt xem trung bình mỗi video khoảng 80,000 view.
huong witch

huong witch

channel huong witch

Nhưng nổi bật nhất ở channel Hương Witch không thể không nhắc đến công việc chính của cô là Review mỹ phẩm và giúp cô được biết đến như một Beauty Blogger. Rất nhiều những dòng son đã được cô thử nghiệm, cách phân biệt các loại mặt nạ thật, giả cũng được cô chi tiết phân tích, hay những video pha trộn để tạo ra những màu son mới cũng được cô bạn thể hiện rất thú vị và đi vào lòng người.
beauty blogger huong witch

beauty blogger huong witch

beauty blogger huong witch

Chia sẻ về bản thân mình, Hương Witch chia sẻ cô là một hủ nữ, tuy nhiên cô vẫn thích các bạn trai chứ không thích các bạn gái. Tiêu chuẩn khi chọn người yêu của cô là đối phương bắt buộc phai thật đẹp trai. Thần tượng và cũng là mẫu hình con gái lý tưởng để hướng đến của Hương Witch phải kể đến đầu tiên là Avril Lavigne, Wengie, Dara (2NE1) và đặc biệt cô rất thích nhuộm những màu tóc đặc biệt. Cô cũng chia sẻ thêm là không thích lập gia đình bởi không tin vào một cuộc sống hôn nhân. Cô tâm đắc câu nói "hôn nhân là tấm mồ của tình yêu". Tuy nhiên cô vẫn muốn lấy chồng, chỉ là chưa biết bao giờ mà thôi. Loài động vật mà Hương thích nhất không phải chó hay mèo mà chính là gấu trúc, những chú gấu trúc mũm mĩm, dễ thương cực kỳ. Câu nói mà Hương Witch yêu thích nhất là một câu trong bài hát The Night của Avicii là: "He said: One day, you'll leave this world behind. So live a life you will remember". Câu nói này cũng thể hiện suy nghĩ vô cùng tích cực, luôn thích những điều mới mẻ và luôn sống một cuộc sống trải nghiệm để không bao giờ phải tuối tiếc về quá khứ.
Hương Witch với chuyến du lịch Hàn Quốc
Hương Witch với chuyến du lịch Hàn Quốc

Beauty Blogger Hương Witch
Beauty Blogger Hương Witch

Giftaway mừng 100,000 sub của Hương Witch
Giftaway mừng 100,000 sub của Hương Witch

Nếu yêu thích Hương Witch cũng như muốn xem những video review trải nghiệm mỹ phẩm, những video hài hước về giới trẻ thì hãy Follow ngay Channel Hương Witch nhé.

Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment

Chúc bạn luôn vui vẻ với những trò chơi tập thể vui nhộn mà chúng tôi cung cấp!

Trò chơi tập thể

Trò chơi tập thể
Trò chơi tập thể bao gồm trò chơi board game, trò chơi dân gian, trò chơi team building và các tin tức liên quan đến các trò chơi