Với một xã hội tấp nập và xô bồ như hiện nay, thời gian để mọi người gắn kết với nhau qua những trò chơi ngày càng ít. Chúng tôi thấy hiểu điều đó và cung cấp tất cả những trò chơi tập thể để mọi người có thể sử dụng trong những dịp hội ngộ, gặp mặt, giao lưu...

Đom đóm trong tâm thức mỗi người ra sao?

Ngày nay, việc được nhìn thấy một bầy đom đóm bay rợp trời đêm, à không, chỉ nhìn thấy một con đom đóm thôi có lẽ đã là điều quá xa vời với trẻ em thành phố. Chẳng còn đâu hình ảnh cả một bãi cỏ lấp lánh sắc màu. Cũng chẳng còn đâu những trò chơi bắt đom đóm cho vào hũ thủy tinh chiếu sáng. Và chắc chắn, câu chuyện cổ tích bắt đom đóm vào vỏ trứng làm đèn để đọc sách buổi tối cũng chẳng còn được các bà, các mẹ kể cho con nghe nữa. Vậy hãy cùng trochoitapthe365 chúng tôi nhìn lại những ký ức ấy một lần nữa và để xem các bạn trẻ ngày nay còn có những hoài niệm gì về đom đóm nhé.

Yuphituyet: "Đom đóm phải mất 50 ngày mới trưởng thành, sau đó cuộc sống của chúng chỉ khoảng 10 ngày. Vậy nên nhìn thấy đom đóm là một việc tùy vào duyên phận. May mắn là từ nhỏ đến lớn mình đã nhìn thấy đom đóm rất nhiều lần. Có những đêm khi đột nhiên tỉnh giấc nhìn thấy một điểm sáng lấp lánh trong phòng, cảm giác lúc đó rất thú vị. Đáng tiếc là những năm sau này chẳng mấy khi tìm thấy đom đóm trong vườn nhà mình nữa, không biết chúng đã đi đâu."
Khu rừng đom đóm
Khu rừng đom đóm
Thuyyngoo1312: "Nhớ những đêm hè rong ruổi đi bắt đom đóm về làm đèn 😂😂 nhìn mấy con đom đóm nhấp nháy nhấp nháy đẹp dã mannn ☺️☺️ hihii"
Bắt đom đóm
Bắt đom đóm
Trungnhan40: "Với mình, nhìn những chú đom đóm này chỉ còn là kỷ niệm. Tất cả đã ở lại phía sau cùng tuổi trẻ và thanh xuân của mình mất rồi"
Câu chuyện đom đóm
Câu chuyện đom đóm
Hoathanhphan: "Ngày ấy cứ mỗi buổi tối mùa hè là cả lũ lại ra đồng bắt đom đóm. Mỗi đứa một chai nhựa thi nhau chộp. Cứ đứa nào bắt được là cả lũ lại hò reo vui lắm. Ấy thế mà bọn trẻ bây giờ chẳng còn được thưởng thức cái thú vui nhìn đom đóm bay, bắt từng đốm sáng ấy và nắm trong tay những tia sáng đom đóm của riêng mình"
Đêm đom đóm
Đêm đom đóm
Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment

Chúc bạn luôn vui vẻ với những trò chơi tập thể vui nhộn mà chúng tôi cung cấp!

Trò chơi tập thể

Trò chơi tập thể
Trò chơi tập thể bao gồm trò chơi board game, trò chơi dân gian, trò chơi team building và các tin tức liên quan đến các trò chơi