Với một xã hội tấp nập và xô bồ như hiện nay, thời gian để mọi người gắn kết với nhau qua những trò chơi ngày càng ít. Chúng tôi thấy hiểu điều đó và cung cấp tất cả những trò chơi tập thể để mọi người có thể sử dụng trong những dịp hội ngộ, gặp mặt, giao lưu...

Trường mầm non BEE's Tiny College - Mừng sơ sở mới, ưu đãi học phí lên tới 5,000,000đ

Một tổ ong mới tràn ngập ánh nắng và màu xanh đã sẵn sàng mở cửa đón chào các em bé gia nhập sau một kì nghỉ thật dài. BEEs’ Tiny College xin dành tặng bố mẹ và các bé những quà tặng nhập học trong dịp đặc biệt:
‼️ Tặng 20% HỌC PHÍ trong 3 THÁNG
‼️ Tặng thêm 50% PHÍ GHI DANH khi đăng ký theo nhóm 3 bé
🔸🔸 TỔNG GIÁ TRỊ QUÀ TẶNG LÊN TỚI 5.000.000Đ 🔸🔸
‼️ Ưu đãi được áp dụng và bảo lưu trong vòng 6 tháng ngay khi trẻ HOÀN THÀNH PHÍ GHI DANH trong thời gian 12/05/2020 - 16/05/2020

——————————————
BEEs’ Tiny College tuyển sinh trẻ từ 6 tháng tuổi với chương trình học được thiết kế chuyên biệt cho từng độ tuổi, tối ưu hóa tiềm năng của trẻ ngay từ 6 năm đầu đời.
🌿 Trẻ được khuyến khích để trở thành các cá nhân đặc biệt.
Tại BEEs, mỗi bạn nhỏ được lớn lên mỗi ngày để trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình. Các con được tự do bộc lộ tiềm năng, “cái tôi” riêng biệt của cá nhân, những suy nghĩ và hiểu biết riêng, những thành công và thất bại riêng, những cảm xúc tích cực và tiêu cực riêng của mình. Các thầy cô tôn trọng, ghi nhận và đưa ra sự hỗ trợ tích cực để từng bạn nhỏ tự mình vượt qua mọi thách thức của mình. Các thầy cô coi đó là cơ hội để được gần gũi và dạy cho con những bài học về cảm xúc, truyền cho con cảm hứng để tiến bộ hơn mỗi ngày.
🌿 Người sáng lập & truyền cảm hứng – ThS Giáo dục Ngô Thanh Giang
Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục trong và ngoài nước, ThS Giáo dục Ngô Thanh Giang là người sáng lập, kiến thiết nên hệ thống BEEs’ Education. Tại BEEs, thật dễ dàng để nhận thấy các bạn nhỏ là mối ưu tiên số 1, trước bất cứ một yếu tố nào khác, chương trình học được cô Giang phát triển dựa trên những nguyên tắc khoa học về Phát triển trẻ thơ (Child Development), luôn được cập nhật và điều chỉnh để đảm bảo những trải nghiệm đa dạng nhất nhằm khai mở hết tiềm năng và giúp trẻ sẵn sàng cho những bậc học tiếp theo.
🌿 Giáo viên được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn và cách tương tác với trẻ
Các cô giáo trẻ tràn đầy tình yêu thương đối với những bạn nhỏ và hào hứng, say mê với mỗi giờ lên lớp. Những buổi training triển khai giờ học, những buổi dự giờ và đánh giá chuyên môn liên tục từ Quản lý chuyên môn đã trang bị cho khối giáo viên năng lực chuyên môn vững vàng cùng với kỹ năng tương tác, gợi mở cho học sinh thật hiệu quả. Chính những giáo viên truyền cảm hứng của BEEs’ Tiny College đã mang đến cho ngôi trường những đứa trẻ ham học hỏi hơn bất cứ nơi nào khác.
🌿 Cổng giao tiếp trực tuyến giúp bố mẹ cập nhật và lưu trữ nhật ký đi học hàng ngày của con
BEEs’ Tiny College lựa chọn cách trao đổi trực tiếp bên cạnh việc liên kết với phụ huynh qua một ứng dụng cài trực tiếp trên điện thoại. Sau một ngày làm việc thật dài, niềm vui của bố mẹ sẽ là cùng nhau đọc lại những trải nghiệm thú vị của con ở trường, ngắm lại những bức ảnh xinh xắn của con và các bạn, bắt được những khoảnh khắc mà niềm vui và sự ham học hỏi ánh lên trong mắt con.
🌿 Cộng đồng phụ huynh và nhà trường kết nối mở, gắn bó cùng lấy trẻ làm trọng tâm
“Sự tin tưởng” từ cộng đồng phụ huynh là tài sản và văn hóa quý giá mà BEEs’ Tiny College tự hào có được. Thông tin giữa Nhà trường và Phụ huynh luôn được trao đổi một cách thẳng thắn, minh bạch và chính thống với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt đẹp nhất cho trẻ.
🌿 Cơ sở vật chất mới với hệ thống phòng học và phòng chức năng riêng biệt
Hệ thống phòng học mới, hiện đại với không gian nhiều ánh sáng tự nhiên và cây xanh. Các phòng học chức năng được bố trí riêng biệt theo từng phân môn đáp ứng tối đa nhu cầu học hỏi của trẻ.

Xem thêm tại: https://goo.gl/maps/qjZgnH4a8Ukhbz1n8
------------------------------------------
Trường mầm non BEEs’ TINY COLLEGE - Tuyển sinh trẻ từ 6 tháng tuổi
🏤 Địa chỉ: 13 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
 Hotline: 024 39440178
📧 Email: tinycollege@bees.edu.vn

No comments:

Post a Comment

Chúc bạn luôn vui vẻ với những trò chơi tập thể vui nhộn mà chúng tôi cung cấp!

Trò chơi tập thể

Trò chơi tập thể
Trò chơi tập thể bao gồm trò chơi board game, trò chơi dân gian, trò chơi team building và các tin tức liên quan đến các trò chơi