Với một xã hội tấp nập và xô bồ như hiện nay, thời gian để mọi người gắn kết với nhau qua những trò chơi ngày càng ít. Chúng tôi thấy hiểu điều đó và cung cấp tất cả những trò chơi tập thể để mọi người có thể sử dụng trong những dịp hội ngộ, gặp mặt, giao lưu...

Hướng về Tết Trung Thu cùng MyHanoi

“Bóng trăng trắng ngà có cây đa to
Có thằng Cuội già ôm một mối mơ…”
Mỗi dịp Trung thu về, những câu ca thiếu nhi lại như ngân vang trong lòng mỗi chúng ta. Giai điệu đó gợi nhớ biết bao về tuổi thơ hồn nhiên, về những niềm vui trong sáng mà chỉ trẻ em “ngày xưa” mới được trải nghiệm.
Với MyHanoi, đó có lẽ là niềm vui khi được cùng ông ngồi làm tiến sĩ giấy, cùng bà mải mê tô vẽ mặt nạ giấy bồi, hay cùng chúng bạn đi rước đèn ông sao, miệng hát “tùng dinh dinh”.
các bước làm mặt nạ giấy bồi
Nghệ nhân làm mặt nạ giấy bồi
Còn đối với bạn, niềm vui đó là gì vậy?
Nếu vẫn còn bộn bề suy nghĩ, mời bạn cùng đến với hai nghệ nhân cuối cùng làm mặt nạ giấy bồi truyền thống trong một con ngõ nhỏ giữa Hà Nội. Mong rằng giai điệu và những hình ảnh thân thương sẽ là tấm vé tốc hành nhanh nhất đưa bạn về với ký ức tuổi thơ và niềm vui rằm Tháng Tám!  


Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment

Chúc bạn luôn vui vẻ với những trò chơi tập thể vui nhộn mà chúng tôi cung cấp!

Trò chơi tập thể

Trò chơi tập thể
Trò chơi tập thể bao gồm trò chơi board game, trò chơi dân gian, trò chơi team building và các tin tức liên quan đến các trò chơi